เมื่อวานที่ 7 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร พระภิกษุเกจิชื่อดังและเป็นที่เคารพสักการะของชาวไทย เมียนมา ลาว และจีน ได้เดินทางจากวัดพระธาตุดอนเรือง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา มายังฝั่งไทย ณ วัดพระธาตุดอยเวียงแก้ว ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ใกล้กับสามเหลี่ยมทองคำชายแดนไทย-เมียนมา-สปป.ลาว แล้ว เพื่อประกอบพิธียกช่องฟ้าพระวิหารบุญชุ่มรัตนปุรีศรีธรรมราชา และเจริญพระพุทธมนต์ สืบชะตาหลวง

Read More

หม่ำ-มด จ๊กมก ได้ของขวัญชิ้นใหญ่รถป้ายแดงจาก เพชร สหรัตน์ งานนี้แฟนๆไม่พลาดแห่ขอเลขทะเบียนไปซื้อในวันหวยออกเพียบ เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ หม่ำ จ๊กมก โด่งดังมาจากการแสดงตลกจากแก๊งสามช่าและเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั้งในและนอกประเทศ ล่าสุดทางด้าน มด จ๊กมก และ หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาโพสต์คลิป หลัง เพชร สหรัตน์ ซื้อรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญวันเกิด ปีใหม่กับ มด-หม่ำเป็นรถกระบะยี่ห้อ Ford Raptor

Read More

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปสุดฮือฮา เมื่อผู้ใช้ TikTok @sunade_ ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าเรื่องราวสุดระทึก หลังกำลังไปทำบุญกฐินเมื่อวันที่ 30 ต.ค. 65 แต่เกิดน้ำคร่ำแตกคก่อนกำหนด ทำให้เกือบคลอดกลางงานกฐิน พร้อมให้โชคงวด 1/11/65 โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “กำหนดคลอด 26 พย 65 วันนี้มาทอดหอยเลี้ยงงานกฐินกับครอบครัว จู่ๆ น้ำเดินตอน 9.00 โชคดีที่วัดมีรถ รพ มาอำนวยความสะดวก

Read More